“พัฒนาคน พัฒนาตำบล ก้าวสู่ไทยแลนด์ 4.0”
สภาพทั่วไป
ตราสัญลักษณ์
วิสัยทัศน์
สภาพเศรษฐกิจ
สภาพทางสังคม
บริการขั้นพื้นฐาน
ประวัติความเป็นมา
บทบาทหน้าที่
อบต.เกิดขึ้นได้อย่างไร
อบต. คืออะไร
อำนาจหน้าที่ของอบต.
สำนักปลัด
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษา
ความหมาย/ หน้าที่ของนายกฯ
ความหมาย/ หน้าที่ของสภาฯ
การดูแลการทำงานของ อบต.
ประชาชนสำคัญต่อ อบต.
โครงสร้างองค์กร
โครงสร้างส่วนราชการ
คณะผู้บริหาร
สมาชิกสภา
หัวหน้าส่วนราชการ
สำนักปลัด
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษา
รายงานกิจการสภา
ประกาศ
ข่าวประชาสัมพันธ์
การประเมิน ITA
การประเมิน LPA
ฐานข้อมูลเปิดภาครัฐ (Open Data)
คู่มือประชาชน
ศูนย์ดำรงธรรม
กองทุนหลักประกันสุขภาพ
เบี้ยผู้สูงอายุ
จดหมายข่าว
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
แบบสอบถามความพึงพอใจ
ภาพกิจกรรม
ผลิตภัณฑ์ตำบล
สถานที่สำคัญ
บอร์ดประชาสัมพันธ์
ผลประเมินคุณธรรมความโปร่งใส ITA 2567
ใบลา
การเพิ่มมูลค่าจากขยะ (Upcycling Waste to Wealth)
ข้อมูลสถิติการให้บริการ
หน้าแรก
>> ข้อมูลสถิติการให้บริการ
_______________________________________________________________________________________
ลำดับ
หัวข้อ
วันที่
อ่าน
ดาวน์โหลด
1
สถิติการให้บริการ E-Service
doc120250513114656.pdf
13-05-2568
45
1
2
ข้อมลสถิติการให้บริการ ปี พ.ศ.2567
doc120250418105226.pdf
27-03-2568
67
9
3
อำนาจหน้าที่
เปิดเอกสาร
22-04-2567
66
1
4
รายงานสถิติผู้มารับบริการ อบต.โฆษิต ประจำปีงบประมาณ 2566 (ตุลาคม 65 - มีนาคม 2566)
เปิดเอกสาร
04-04-2566
75
0
5
ข้อมูลเชิงสถิติ
เปิดเอกสาร
18-08-2565
71
0
6
อำนาจหน้าที่ขององค์การบริหารส่วนตำบล
เปิดเอกสาร
13-11-2562
64
1
7
มาตรฐานการให้บริการตามอำนาจหน้าที่ ของ อบต.
เปิดเอกสาร
14-08-2562
64
0
8
มาตรฐานการให้บริการ1
18-07-2562
99
0
หน้า
1
|
Untitled Document